Trong phạm vi đề tài , khoá luận đã đưa ra được những cơ sở lý luận những khái niệm cơ bản về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, vai trò, ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng dịch vụ từ đó đưa ra khái niệm, vai trò , các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ giặt là. Và đưa ra các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ. Và từ những tiêu chí đưa ra được bảng khảo sát, đưa ra kết luận về ưu và nhược điểm của chất lượng dịch vụ giặt là tại khách sạn Fortuna Hà Nội. Để từ đó đưa ra những đề xuất nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ giặt là tại khách sạn Fortuna Hà Nội.
Từ khóa:
KLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn
Abstract:
In the matter of documents, the thesis has provided the theoretical basis for the basic concepts of service, service quality, the role and meaning of improving service quality, thereby giving the concept of service quality. concept, role-playing, factors affecting the quality of laundry service. And provide service quality evaluation criteria. And from the criteria given by the survey council, conclusions about the pros and cons of the quality of laundry service at Fortuna Hanoi hotel. Then, from there, make recommendations to improve the quality of laundry service at Fortuna Hanoi Hotel.
Key word:
K14 Graduation Thesis, K14 Hotel Management Graduation Thesis, Hotel Management
Ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Nguyễn Thị Thu Thảo (2019603803) |
Người đóng góp: | GVHD: Cao Thị Thanh |
Thông tin nhan đề: | Hoàn thiện chất lượng dịch vụ giặt là tại khách sạn Fortuna Hanoi Improve the quality of laundry service at Fortuna Hanoi Hotel |
Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Năm xuất bản: | 2023 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)